Những chiếc tivi thông minh nửa đầu năm 2015

Song song vơi cuộc chạy đua về màn hình và độ phân giải, những chiếc tivi thông minh năm nay còn được trang bị hệ điều hành mới hiện đại và mạnh mẽ hơn.

khung treo tivi
Những chiếc tivi thông minh nửa đầu năm 2015

Tivi Samsung JS9500: Loạt TIVI màn hình cong SUHD của hang sảng xuất Samsung đã tạo tiếng vang đầu năm nay. Trong đó, model cao cấp nhất là tivi JS9500. Tivi Suhd này hiển thị chi tiết màu sắc gấp 64 lần, độ sáng gấp 2,5 lần và tương phản gấp 2 lần so với những TIVI 4K thông thường khác. Năm nay hang điện tử Samsung đã giới thiệu hệ điều hành Tizen trên dòng TIVI thông minh mới. Giao diện trên nền tảng này rất trực quan và tiện sử dụng. Model cao cấp nhất Tivi JS9500 88inch bán chính hãng tại Việt Nam với giá bán khoảng 400 triêu đồng.

Tivi Sony XBR 900C: Trong khi Samsung gây ấn tượng cực mạnh với thiết kế màn hình cong UHD, thì Hãng điện tử Sony trình làng dòng Bravia mới siêu mỏng. Chiếc XBR 900C có độ dày chỉ 4,7 mm.
X900C trang bị chip xử lý mạnh mẽ 4K mang tên X1 giúp cải tiến về màu sắc, độ tương phản, chi tiết cho hình ảnh rõ nét và sống động. Sony XBR 900C sử dụng hệ điều hành Android TIVI, cho phép mở rộng đa dạng các ứng dụng, trò chơi và đặc biệt tivi này có thể điều khiển bằng giọng nói.

khung treo tivi
Những chiếc tivi thông minh nửa đầu năm 2015

Tivi LG EF9800: Hãng Lg đã giới thiệu ra thị trường mẫu TIVI màn hình cong UHD có độ mỏng cực kỳ ấn tượng. Trong đó, bản cao cấp nhất là EF9800 chỉ mỏng có 4 mm. Dòng TIVI này trang bị công nghệ mới, giúp màu sắc được hiển thị tốt , độ tương phản và màu đen chân thực hơn. Smart TIVI của Hãng điện tử LG chạy hệ điều hành Web OS.

khung treo tivi
Những chiếc tivi thông minh nửa đầu năm 2015

Tivi Panasonic CX850: Mẫu tivi này có 2 kích thước màn hình là 55inch và 65 inch. Nhà sản xuất Tivi Nhật Bản cho biết, công nghệ Local Dimming Pro đã cải tiến đáng kể về chất lượng hiển thị của màn hình, tăng độ tương phản và thể hiện màu đen sâu hơn. Hãng Panasonic đã cho mình hướng đi riêng khi dùng Firefox OS làm nền tảng để phát triển các dòng TIVI thông minh của hãng.

Sưu tầm bởi khung treo tivi trên internet.