Samsung triển khai công nghệ hình ảnh mới năm 2015

Samsung triển khai công nghệ hình ảnh mới năm 2015

Hãng điện tử Samsung khởi đầu một năm 2015 đầy ấn tượng với việc giới thiệu hàng loạt các công nghệ mới nhất trên tất cả các dòng sản phẩm của hãng như Tivi, điện thoại thông minh, tủ lạnh,… Trong đó, đáng kể nhất là các công nghệ hình ảnh hiện đại trên Tivi Samsung, mang đến chất lượng hình ảnh tuyệt vời và vô cùng chân thực. Trong bài viết sau, ta sẽ cùng tìm hiểu một số công nghệ này và các chức năng ấn tượng của chúng.

Công nghệ Auto Depth Enhancer

giá treo tivi

Đây là công nghệ giúp tivi tự động dựa trên sự giống nhau về màu sắc, độ sáng để phân khung hình thành nhiều khu vực khác nhau. Tiếp đến, để tạo độ sâu hơn, sắc sảo cho các hình ảnh hiển thị trên màn hình, công nghệ Auto Depth Enhancer của Samsung sẽ tối ưu hóa độ tương phản cho mỗi khu vực/vật thể xuất hiện trên màn hình.

Công nghệ Micro Dimming Pro

giá treo tivi

Ứng dụng công nghệ này hình ảnh tinh chỉnh, tối ưu hóa qua 3 bước nâng cao: độ tương phản, màu sắc, độ nét). Nhờ đó bạn sẽ cảm nhận được các sắc màu rõ nét hơn, cụ thể màu đen sẽ sâu hơn, màu sáng sẽ rực rỡ hơn và các hình ảnh sẽ sắc nét hơn hẳn.
Công nghệ này có thể được tìm thấy tại model: UA65JS9500

Công nghệ Peak Illuminator

giá treo tivi

Công nghệ này giúp độ sáng hình ảnh được tăng cường tối đa so với trước kia nhờ sử dụng năng lượng từ vùng tối để tối ưu vùng sáng trên khung hình để cho ra hình ảnh sắc nét mà vẫn giữ mức điện năng như cũ.
Bạn có thể tham khảo các sản phẩm hiện ứng dụng công nghệ này tại model: UA65JU7500 , UA65JU7000 ,UA65JS9000
Hình ảnh sáng hơn, rõ nét hơn

Công nghệ Precision Black

giá treo tivi

Một công nghệ khác của Samsung giúp cho các khung hình màu tối thêm sắc nét và ấn tượng là công nghệ Precision Black tinh chỉnh đèn nền LED giúp hiệu năng tương phản tăng đáng kể và đồng thời cho màu đen sâu hơn.
Precision Black cho màu đen sâu hơn, tạo cảm giác chân thực
Công nghệ này có thể được tìm thấy tại model: UA65JU7500 , UA55JU7500 , UA65JU7000 , UA65JS9000

PurColor

giá treo tivi

PurColor được ứng dụng trên tivi Samsung cho phép tivi truyền tải thế giới màu sắc siêu tự nhiên như thật nhờ vào khả năng tinh chỉnh màu trên 192 điểm ảnh so với 27 điểm như trước. Hầu hết tivi chỉ điều chỉnh các điểm ảnh của các màu sắc cơ bản như đỏ, xanh lá, xanh dương, nhưng công nghệ PurColor ngoài ra còn tập trung vào các màu như màu lục lam, màu vàng.
Công nghệ PurColor cho mỗi khung hình tràn ngập sắc màu rực rỡ
Bạn có thể tham khảo các sản phẩm hiện ứng dụng công nghệ này tại model: UA65JU7500 , UA55JU7500 ,UA65JU7000 , UA65JS9000
10bit Panel (tấm nền 10 bit)
Đây được xem là thành công của Samsung bởi công nghệ tấm nền tiên tiến nhất này có khả năng tái hiện màu sắc chi tiết hơn 8bit panel đến 64 lần.
Tivi truyền tải hình ảnh đặc sắc, ấn tượng hơn
Bạn có thể tham khảo các sản phẩm hiện ứng dụng công nghệ này tại model: UA65JS9500, UA65JS9000

UHD Dimming

Đây là công nghệ mới trong việc tinh chỉnh màu sắc, tối ưu hóa độ tương phản. Nhờ vào việc phân khung hình thành 1152 khu vực để xử lý hình ảnh giúp tạo nên màu đen sâu hơn, màu trắng thuần khiết hơn, các chi tiết hiển thị trên màn hình được được nâng cao hơn.

Edit by giá treo tivi from dienmay.com